MOREHOME HÀ NỘI

Showroom: Tầng 3, Tòa T6-08, 643A Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

Nhà máy sản xuất đồ gỗ số 1: Xã Thụy Phượng, Từ Liêm, Hà Nội.

Xưởng sản xuất đồ gỗ công nghiệp: P.Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Xưởng sản xuất tranh kính & Kính nội thất: Xã Liên Mạc, Từ Liêm, Hà Nội.

HOT LINE: 0975438686 (Mr Chính)
Email Hà nội: [email protected]

MOREHOME ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Quận Liên Chiểu - Đà Nẵng
Hotline tư vấn thiết kế nội thất: Mr.Chính 0975438686
Email: [email protected]

MOREHOME HỒ CHÍ MINH

VPGD: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Nhà Máy Sản Xuất Nội Thất Hồ Chí Minh

Địa Chỉ: 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, HCM
Mr Hoàn:  0975438686 (Mr Hoàn)  -  ĐT:  02862796666
Email: [email protected]

FACEBOOK
TIN TỨC NỔI BẬT

Thi công nội thất gỗ óc chó - Anh Nam Dịch Vọng

Thi công nội thất gỗ óc chó - Anh Nam Dịch Vọng

Ngôi nhà anh Nam ở Dịch Vọng với toàn bộ nội thất gỗ óc chó được thực hiện bởi Woodtech mang vẻ đẹp hiện đại rất sang chảnh và đẳng cấp. Những thiết kế hình khối vuông vức với mẫu nội thất đơn giản được làm từ chất liệu gỗ cao cấp khiến ngôi nhà anh Nam thật sự là niềm mơ ước của biết bao người.

Thi công nội thất gỗ óc chó - Anh Nam Dịch Vọng

Phòng khách lắp đặt hệ thống tủ âm tường tiết kiệm diện tích với vách kính hoa văn khiến căn phòng thêm rộng và mới lạ hơn. Chiếc kệ đựng đồ được thiết kế dài được đặt dọc ngay phía dưới tủ. Chiếc bàn chân gỗ kết hợp mặt kính được thiết kế vô cùng đơn giản. Lắp thêm bộ sofa hoành tráng, đây sẽ là nơi tiếp khách thật ấn tượng.

Thi công nội thất gỗ óc chó - Anh Nam Dịch Vọng

Vách kính với họa tiết hoa văn hoa lá vừa ngăn cách khu vực cầu thang với phòng khách, vừa là điểm nhấn trang trí, góp phần tăng thêm sự lãng mạn cho không gian. Tuy là vách ngăn nhưng vì được làm từ kính nên đây chỉ là sự phân chia tượng trưng, tạo ra không gian mở, thoáng đãng và rộng rãi cho ngôi nhà.

 

Thi công nội thất gỗ óc chó - Anh Nam Dịch Vọng

Cũng giống như phong cách thiết kế nội thất của phòng khách và toàn bộ ngôi nhà, phòng ăn nhà anh Nam cũng sử dụng nội thất gỗ với bộ bàn ăn khá hoành tráng. Chiếc bàn ăn khá lớn với phần chân ghế chắc chắn, vững chãi. Những chiếc ghế ngồi được tạo nên nhờ sự kết hợp của phần chân, khung là sắt inox, phần lưng tựa gỗ và phần ngồi là đệm mút. Đặc biệt, phần chân ghế được thiết kế trước sau rất chắc chắn, tạo cảm giác yên tâm cho người sử dụng.

Cùng với nội thất gỗ, phòng ăn và khu vực bếp còn sử dụng nội thất kính nhằm tăng độ sáng, thoáng cho không gian. Đặc biệt, với phần cửa lớn được lắp đặt cửa kính, gia đình bạn có thể vừa quay quần ăn uống, vừa ngắm cảnh bên ngoài.

Thi công nội thất gỗ óc chó - Anh Nam Dịch Vọng

Ngoài cửa kính, vách ngăn kính, kính màu ốp bếp với họa tiết hoa văn sặc sỡ càng tạo điểm nhấn sinh động khiến phòng ăn thêm khác biệt. Sự kết hợp giữa nội thất kính với gỗ tự nhiên thể hiện rõ nét đẹp hiện đại rất đẳng cấp của phong cách thiết kế nội thất hiện đại.

Thi công nội thất gỗ óc chó - Anh Nam Dịch Vọng

Phòng ngủ đang trong quá trình thi công và chưa được hoàn thiện nhưng bạn có thể thấy rõ những vật dụng thiết yếu ở đây đã thể hiện rõ sự sang chảnh, cuốn hút. Sàn nhà được lát toàn bộ bắt gỗ óc chó đắt tiền và đẳng cấp. Giường ngủ, tủ, kệ đựng đồ cũng đều được làm từ loại gỗ cao cấp nhất là gỗ óc chó.

Được biết đến là loại gỗ cao cấp nhất với màu nâu socola sang chảnh, nội thất gỗ óc chó tuy đắt nhưng lại bền chắc và đặc biệt tính thẩm mỹ của nó vượt xa so với các dòng gỗ khác.

Thi công nội thất gỗ óc chó - Anh Nam Dịch Vọng

Cuối cùng là khu vực nhà vệ sinh trong thiết kế nội thất nhà anh Nam. Tại đây, sàn nhà được lát men gạch màu trắng sáng. Hệ thống tủ dưới bệ rửa được làm từ gỗ óc chó với màu nâu đen sang chảnh. Gam màu này khi phối với màu sáng của tường nhà, của sàn nhà và phòng tắm càng thêm nổi bật.

Đặc biệt, với sự xuất hiện của vách tắm kính, phòng tắm tuy không quá rộng nhưng lại thoáng, sạch sẽ và rất hiện đại. Trong xu thế hiện nay,việc lắp đặt vách tắm kính ngày càng trở nên phổ biến và nó khiến cho không gian này thêm sạch sẽ, hiện đại.

Thi công nội thất gỗ óc chó nhà anh Nam là 1 trong những công trình chất lượng được thực hiện bởi Woodtech. Công trình đang trong quá trình hoàn thiện và thể hiện rõ sự đẳng cấp cũng như cá tính của chủ nhà. Nếu bạn cũng có nhu cầu thiết kế nội thất nhà ở theo phong cách này và cần được tư vấn thêm, hãy gọi cho chúng tôi theo số điện thoại 0975438686.

 

Related

Share

nội thất óc chó